Friday 17 June 2016

การซื้อขาย forex หลักสูตรออนไลน์ จีน






+

การซื้อขาย Forex หลักสูตรออนไลน์จีน การซื้อขายในประเทศจีนเริ่มต้นในปี 2010 ที่มีจำนวนมากของการตั้งค่านายหน้าออนไลน์ จีนเป็นตลาดที่เกิดขึ้นใหม่ใหม่ที่มี 99% ของผู้ประกอบการสูญเสียเงิน แต่รุ่น "Y" เป็นภาคการเติบโตที่สำคัญในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเพราะพวกเขาต้องการที่จะทำให้รายได้เสริมเป็นค่าใช้จ่ายของที่อยู่อาศัยสูงมากในประเทศจีน จากการสังเกตของเราเป็นจำนวนมากของผู้ค้าพยายามที่จะขายแน่นอนที่ยังไม่ครบกำหนดและทักษะการทดสอบอย่างดีและจำนวนมากของผู้ประกอบการสูญเสียเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนหนุ่มสาวที่เพิ่งจะลองของพวกเขา "โชคดี" จำนวนมากของ "คุรุ" ในประเทศจีนเป็นตัวเองประกาศเป็นผู้เชี่ยวชาญและยุทธวิธีที่ใช้เป็นล้าสมัยและจำนวนมากพยายามที่ข้อผิดพลาดในประเทศจีนในขณะนี้ จำนวนมากของการสร้าง "Y" มีส่วนร่วมในการซื้อขาย Forex และสีทองสปอตเทรดดิ้ง แต่พวกเขาจริงๆต้องเป็นครูที่ดีที่จะนำพวกเขาไปทีละขั้นตอน ส่วนที่น่าเศร้าก็คือจำนวนมากของการหลอกลวงในประเทศจีนและเงินเป็นจำนวนมากหายไป scammer เรามีความแข็งแรงในการศึกษาและมองหาพันธมิตรทางธุรกิจร่วมทุนในประเทศจีนเพื่อให้เราสามารถดำเนินการโปรแกรมการศึกษาที่เหมาะสมและการทำงานกับพวกเขาในการทำธุรกิจและการเติบโตของโฟมันในทุกรัฐในประเทศจีน คุณสามารถเริ่มต้นกับเราในขณะที่นักลงทุนซื้อขาย แนะนำเกอร์ (IB) และผู้จัดการเงิน (MM) หรือโค้ชการศึกษา ติดต่อเราถ้าคุณพยายามที่จะหาที่แข็งแกร่งพันธมิตรจริงใจและสามารถทำงานได้ในประเทศจีน เรามีสำนักงานในเซี่ยงไฮ้ ผมบินไปยังประเทศจีนในการสอนระดับแอดวานซ์โฟหลายครั้ง เพิ่มฉันใน Facebook ของ Skype for อัตราแลกเปลี่ยน ... "จุดต่ำสุดในการแพร่กระจายโฟโลก" Andeerson วงศ์ หัวหน้า ASIA โฟทีมจัดการกองทุน




No comments:

Post a Comment