Tuesday 7 June 2016

ขาย ขนาดใหญ่ที่ เห็นใน สัปดาห์ ทอง ที่ผ่านมา เราแนะนำให้ ค้าทองคำ จะ เพิ่ม ตำแหน่ง สั้น ใน สัปดาห์ ถัดไป ทอง






+

ขายขนาดใหญ่ที่เห็นในสัปดาห์ทองที่ผ่านมาเราแนะนำให้ค้าทองคำจะเพิ่มตำแหน่งสั้นในสัปดาห์ถัดไปทอง ทองคำถือเป็นสินทรัพย์ที่ปลอดภัยสวรรค์ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน แต่การลดลงที่เราได้เห็นในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพียงเพราะความแข็งแรงในเงินดอลลาร์สหรัฐ เราเชื่อว่าเหรียญสหรัฐจะเห็นความแข็งแรงมากขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ในช่วงเวลาที่ไม่ดี (ภาวะถดถอย) เรามักจะเห็นความแข็งแรงที่สำคัญในเหรียญสหรัฐ ดังนั้นความอ่อนแอใน Gold นี้ส่วนใหญ่มาจากเงินดอลลาร์สหรัฐที่แข็งแกร่ง, ความแข็งแรงระยะเวลาอันใกล้ควรมีเหตุผลสำหรับความอ่อนแอในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์และตลาดหุ้นทั่วโลก การวิเคราะห์ทางเทคนิคกล่าวว่าการสนับสนุนที่สำคัญในทองคำถูกทำลายระดับการสนับสนุนนี้อยู่ที่ 1700 โซนและกลยุทธ์ระยะสั้นของเราจะมองหาโอกาสในการขายตราบเท่าที่การซื้อขาย Gold ด้านล่าง 1700 ระดับในกราฟรายวันที่เราเห็นการสนับสนุนที่ระดับ 1,540 จึงมีข้อเสียมากขึ้นในทองคำในขณะนี้ รายการทั้งหมดของเราในทองคำสามารถกำหนดเวลาในชาร์ต 1 ชั่วโมงโดยใช้ตัวบ่งชี้สุ่ม แม้ตลาดหุ้นอินเดียมีการซื้อขายใกล้ระดับต่ำสุดล่าสุดของพวกเขาอ่อนแอนี้จะถูกกระจายไปทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีสิ่งหนึ่งที่เราได้สังเกตเห็นคือ MACD ได้ให้โมเมนตัมเชิงลบในกราฟ ดังนั้นทองคำระยะใกล้มีแนวโน้มที่จะลดลงด้วยเหตุนี้ตำแหน่งสั้นของเราในทองที่ถูกต้อง ผู้ค้าจะต้องเก็บไว้ในใจว่าทองยังไม่ฟองที่มีความเป็นไปได้ว่าทองจะต้องย้ายไป 2350 ก่อนที่จะระเบิดฟองสินทรัพย์ ดังนั้นการลดลงนี้เป็นเพียงการลดลงในระยะสั้นและขาขึ้นในระยะยาวอาจจะยังคงต่อไป สำหรับสัปดาห์ถัดไปหนึ่งกระป๋องทองสั้น 1690 ใกล้ระดับที่มีเป้าหมายเป็น 1655 แล้ว 1633 ระดับ หยุดการสูญเสียคำสั่งซื้อจะต้องอยู่เหนือระดับ 1,720 อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการค้าระยะยาวต้องใช้ดึงนี้เป็นโอกาสซื้อและการใช้สุ่มสำหรับการยืนยันรายการการค้า วางหยุดการสูญเสียด้านล่าง 1500 เป้าหมายเป็น 1888




No comments:

Post a Comment