Sunday 19 June 2016

Forex โบรกเกอร์ ตัวแทนจำหน่าย aml bsa






+

"นายหน้าค้าป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินตามมาตรฐาน - บทเรียนการเรียนรู้จากอดีตและมองไปในอนาคต" เดวิดดับบลิว Blass ที่ปรึกษาหัวหน้าฝ่ายการค้าและการตลาด สหรัฐอเมริกาหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ SIFMA ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินอาชญากรรมทางการเงินการประชุม 29 กุมภาพันธ์ 2012 หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นเรื่องของนโยบายที่จะไม่รับผิดชอบสำหรับการตีพิมพ์ส่วนตัวใด ๆ หรือคำสั่งใด ๆ ของพนักงาน มุมมองที่แสดงในที่นี้เป็นของผู้เขียนและไม่จำเป็นต้องสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองของคณะกรรมการหรือพนักงานของคณะกรรมการ บทนำ ช่วงบ่ายที่ดีผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการขอให้ไปพูดที่ป้องกันการฟอกเงินในปีนี้และอาชญากรรมทางการเงินการประชุม ผมอยากจะขอขอบคุณคณะกรรมการเควินคาร์โรลล์และ SIFMA ของ AML เชิญผมมาที่นี่และสำหรับความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง SIFMA ของปีที่ผ่านมาในการส่งเสริมการปฏิบัติที่แข็งแกร่งในการต่อสู้กับการฟอกเงิน การทำงานในเรื่อง AML ในบทบาทใหม่ของฉันเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาในส่วนของการค้าและการตลาดอยู่ในหลาย ๆ กลับไปที่รากของฉันที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ผมได้เข้าร่วมกองเกือบทศวรรษที่ผ่านมาในฐานะทนายความหลักที่ทำงานในพื้นที่ AML เหนือสิ่งอื่นใดผมเป็นตัวแทนของคณะกรรมการ ก. ล.ต. ในช่วงปี 2006 การประเมินผล FATF ของสหรัฐอเมริกาและยังมีส่วนร่วมในการเนื่องจากความขยันพิเศษ rulemaking สำหรับผู้สื่อข่าวและบัญชีธนาคารเอกชน ในขณะที่ฉันได้รับส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่กำกับดูแลอื่น ๆ ก่อนจะกลับไปส่วนผมยินดีที่จะได้กลับไปยังพื้นที่ที่สำคัญอย่างยิ่งและที่น่าสนใจนี้ ในขณะที่คุณอาจทราบแล้วว่าสำนักงานของฉันเป็นผู้รับผิดชอบในการตีความกฎหมายและประเด็นนโยบายที่เกี่ยวข้องกับภาระหน้าที่ AML สำหรับนายหน้าตัวแทนจำหน่าย ทนายความในการทำงานของสำนักงานที่มีเพื่อนร่วมงานของเราในต่างประเทศหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อนของเราในประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งธนารักษ์เครือข่ายการบังคับใช้กฎหมายอาชญากรรมทางการเงิน, US Commodity Futures Trading Commission และหน่วยงานการธนาคาร นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมเกี่ยวกับความหลากหลายของความคิดริเริ่ม AML ขณะที่ผมกล่าวว่าผมได้เข้าร่วมคณะกรรมการ ก. ล.ต. เกือบสิบปีที่ผ่านมาไม่นานหลังจากที่ทางเดินของสหรัฐอเมริการักชาติพระราชบัญญัติ 1 ขณะที่ผมกำลังจะกลับไปที่บ้านเดิมของฉันที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. จะได้เกิดจากฉันไปสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาในพื้นที่ AML ในช่วงเวลานี้ ผมหวังว่าการพูดคุยในวันนี้จะเน้นความก้าวหน้าอย่างใหญ่หลวงที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีทั้งโดยอุตสาหกรรมและหน่วยงานกำกับดูแลในการต่อสู้กับการรุกรานของระบบการเงินโดยการฟอกเงินและการสนับสนุนทางการเงินจากความผิดทางอาญา ฉันยังหวังว่าจะเน้นพื้นที่โฟกัสต่อไปข้างหน้า ก่อนที่ผมจะทำ แต่โปรดแจ้งให้เราเตือนคุณว่าคำพูดของฉันแสดงความเห็นของตัวเองและผู้ที่ไม่ได้เป็นคณะกรรมการ, คณะกรรมาธิการบุคคลใดหรือสมาชิกคนอื่น ๆ ของพนักงาน รักชาติทำเปลี่ยนภูมิทัศน์ AML สำหรับนายหน้าค้า การพื้นฐานที่เหมาะสม ในฐานะที่เราทุกคนรู้ดีเกินไปโดยขณะนี้เหตุการณ์โศกนาฏกรรม 11 กันยายน 2001 เป็นสันปันน้ำสำหรับประเทศและสำหรับอุตสาหกรรมการให้บริการทางการเงินของสหรัฐ AML และเคาน์เตอร์การก่อการร้ายตามข้อผูกพันการจัดหาเงินทุน อย่างไรก็ตาม 9/11 ไม่ได้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องสำหรับอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ในพื้นที่ AML นายหน้าตัวแทนจำหน่ายได้รับอาจมีหลายแง่มุมของธนาคารพระราชบัญญัติความลับเพราะมันถูกนำมาใช้ในปี 1970 2 มุ่งเน้นไปที่การปฏิบัติตาม AML ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่คณะกรรมการ ก. ล.ต. นับตั้งแต่ A, เป็นหลักฐานโดยกรณีการบังคับใช้กับต้นไม่กี่นายหน้าตัวแทนจำหน่ายสำหรับการละเมิดที่เห็นได้ชัดของธนาคารพระราชบัญญัติความลับของรายงานความต้องการสกุลเงิน 3 แต่ถึงกระนั้นในขณะที่บางแง่มุมของการปฏิบัติตาม AML มีมานานแล้วที่ใช้บังคับกับ บริษัท หลักทรัพย์มันก็เป็นเพียงในปี 2001 ที่ตัวแทนจำหน่ายโบรกเกอร์กลายเป็นเรื่องภาระหน้าที่อย่างเต็มที่ในการป้องกันการฟอกเงินกับทางเดินของรักชาติทำ ในความเป็นจริงภายในไม่กี่ปีของประธานาธิบดีลงนามในพระราชบัญญัติรักชาติในกฎหมายนายหน้าตัวแทนจำหน่ายไปจากที่มีการรายงานขั้นพื้นฐานและการเก็บบันทึกข้อผูกพันชุดที่แข็งแกร่งและฟรีของภาระผูกพันมุ่งเป้าไปที่การตรวจสอบและสกัดกั้นการฟอกเงินและการจัดหาเงินทางอาญา ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ยอมรับว่าการดำเนินการตามข้อผูกพันเหล่านั้นเป็นความท้าทายที่สำคัญในอุตสาหกรรมที่ต้องมีความจงรักภักดีมากของทรัพยากร ในทันทีหลังของรักชาติทำเป้าหมายหลักของเราคือการพยายามที่จะช่วยให้ บริษัท ได้รับการศึกษาและเริ่มต้นกับ AML ภาระหน้าที่ใหม่ของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ตรวจสอบของเรามุ่งเน้นไปที่การพิจารณาว่าโบรกเกอร์ผู้ค้าได้ดำเนินการอย่างเต็มที่โปรแกรม AML เพียงพอรวมถึงการระบุลูกค้าตรวจสอบและการรายงานกิจกรรมที่น่าสงสัยและในบางกรณีการดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงขั้นตอนการเนื่องจากความขยัน กระทำการบังคับใช้ของเราจากช่วงเวลานี้สะท้อนให้เห็นว่าเราอยู่ในวันแรกของการทำความเข้าใจ AML บริษัท และการปฏิบัติตาม หลาย บริษัท ที่ถูกอ้างถึงในความล้มเหลวพื้นฐาน ตัวอย่างเช่นบางอย่างไม่ได้นำมาใช้และดำเนินการอย่างเพียงพอโปรแกรมการปฏิบัติตาม AML ที่สอดคล้องกับความต้องการขั้นพื้นฐาน AML รวมทั้งความล้มเหลวที่จะกำหนดให้เจ้าหน้าที่ AML เพื่อสร้างโปรแกรมการฝึกอบรม AML เพื่อดำเนินการระบุตัวตนของลูกค้าขั้นพื้นฐานหรือการสร้างขั้นตอนการตรวจสอบกิจกรรมที่น่าสงสัย . 4 บทเรียนที่ได้ - การกรอกรูปทรงและการประเมินช่องว่าง กับเนื้อเรื่องของเวลาทั้งหมดของผู้เล่น - อุตสาหกรรมการกำกับดูแลและมีแนวโน้มที่อาชญากร - ได้กลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นในแนวทางของพวกเขาเพื่อ AML ที่มีความซับซ้อนนี้และประสบการณ์ที่คาดหวังของเรามีการเปลี่ยนแปลงและตรงไปตรงมาได้เพิ่มขึ้นเป็นปกติจะเป็นกรณีที่กฎได้รับหนังสือในขณะที่ ในฐานะที่เป็นหน่วยงานกำกับดูแลเราได้ย้ายเกินกว่าคำถามพื้นฐานที่ว่าทุกส่วนต้องอยู่ในสถานที่ทำงานและโดยทั่วไปจะใช้วิธีการที่เหมาะสมยิ่งขึ้นอยู่ความรุนแรงและประสิทธิผลของการปฏิบัติตาม AML โดยรวมของ บริษัท โครงสร้าง วิวัฒนาการนี​​้จะสะท้อนในกรณีการบังคับใช้ที่ได้รับมาจากคณะกรรมการ ก. ล.ต. และ FINRA ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา ใช้ตัวอย่างเช่นการดำเนินการที่ผ่านมาส่วนใหญ่เกี่ยวกับการละเมิดของความต้องการ CIP ซึ่งเท่าที่ทราบในวงกว้างจำเป็นต้องมี บริษัท ที่จะได้รับและตรวจสอบข้อมูลที่ระบุบางอย่างเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขา ในการดำเนินการบังคับใช้กฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. บริษัท จัดรถโดยสารบัญชีต้นแบบสำหรับหน่วยงานต่างประเทศซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็นบัญ​​ชีย่อยสำหรับหน่วยงานต่างประเทศอื่น ๆ 5 ในกรณีนี้ผู้ถือบัญชีย่อยคือ "ลูกค้า" เพื่อวัตถุประสงค์ CIP เพราะพวกเขาก็สามารถที่จะดำเนินการทำธุรกรรม unintermediated โดยตรงในตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ แต่ บริษัท ไม่สามารถระบุและตรวจสอบตัวตนของผู้ถือย่อยบัญชี เป็นไปตามกฎ CIP เพียงแค่เรียกใช้บัญชีเป็น "รถโดยสาร" บัญชีไม่บรรเทา บริษัท CIP หรือภาระผูกพันอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับลูกค้าพื้นฐานของบัญชีนั้น แน่นอนมีหลายโครงสร้างบัญชีถูกต้องตามกฎหมายที่มันจะเป็นสิ่งที่เหมาะสมไม่ได้ที่จะมองผ่านบัญชีเพื่อ accountholders พื้นฐานเพื่อวัตถุประสงค์ CIP และมีคำแนะนำบางอย่างในพื้นที่นี้ที่คุณอาจพบที่เป็นประโยชน์ 6 สิ่งที่ดำเนินการบังคับใช้นี้ควรทำให้ชัดเจน แต่เป็นที่เราคาดว่า บริษัท จะดูเกินป้ายชื่อบัญชีถึงเนื้อหาของความสัมพันธ์กับ accountholders พื้นฐานเพื่อตรวจสอบว่าผู้ accountholders ในความเป็นจริง "ลูกค้า" สำหรับวัตถุประสงค์ของการ CIP นอกจากนี้แม้ที่ บริษัท อย่างเพียงพอสอดคล้องกับความต้องการ CIP พวกเขามักจะต้องพิจารณาถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการจัดกลุ่มบัญชีและอื่น ๆ ที่ไม่คำนึงถึงว่าพวกเขาจะต้องมองผ่านให้กับลูกค้าพื้นฐานเพื่อวัตถุประสงค์ CIP การแจ้งเตือนความเสี่ยงแห่งชาติเมื่อเร็ว ๆ นี้หลัก / บัญชีย่อยจัดทำขึ้นโดยคณะกรรมการ ก. ล.ต. สำนักงานการตรวจสอบตามมาตรฐานการสอบและการแก้ไขบางส่วนของปัญหาเหล​​่านี้ 7 เรายังได้อย่างต่อเนื่องเรามุ่งเน้นที่ความเพียงพอของ บริษัท ที่ 'การตรวจสอบกิจกรรมที่น่าสงสัยและการรายงานซึ่งเป็นลักษณะพื้นฐานของการปฏิบัติตามอย่างบีเอสเอ ที่คุณรู้ว่ากฎ SAR ต้องรายงานการทำธุรกรรมการดำเนินการหรือพยายาม "โดยที่หรือผ่าน" นายหน้าตัวแทนจำหน่ายและเราแปลความหมายภาษานี้ในวงกว้าง ดังนั้น บริษัท ควรจะตรวจสอบกิจกรรมธงสีแดงใด ๆ ในสายธุรกิจของพวกเขาผลิตภัณฑ์และการทำธุรกรรม ตรวจสอบไม่ จำกัด "ลูกค้า" หรือกิจกรรมบางประเภทของการทำธุรกรรมดังกล่าวเป็นเงินสดหรือการเคลื่อนไหวของหลักทรัพย์ แต่การตรวจสอบขยายไปถึงกิจกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการ "โดยที่หรือผ่าน" นายหน้าตัวแทนจำหน่ายโดยไม่คำนึงถึงไม่ว่าจะเป็นการดำเนินการโดย "ลูกค้า" ของ บริษัท สำหรับ CIP หรือวัตถุประสงค์อื่น ๆ ดังนั้นสำหรับตัวอย่างเช่นความจริงที่ว่าผู้ประกอบการในบัญชีย่อยอาจจะไม่ได้เป็น "ลูกค้า" สำหรับกฎ CIP ไม่ได้หมายความว่าการทำธุรกรรมของผู้ประกอบการที่สามารถละเว้นสำหรับวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบและการรายงาน เป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบนี้เราคาดว่า บริษัท จะมีนโยบายและขั้นตอนในการแก้ไขหรือรายงานธงสีแดงที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ในกรณีที่ลูกค้ามีความสำคัญมาโดย FINRA, บริษัท ล้มเหลวที่จะได้รับชื่อของเจ้าของผลประโยชน์ของจำนวนของ "ความเสี่ยงสูง" บัญชีเนื่องจากความกังวลว่าการได้รับข้อมูลดังกล่าวอาจก่อให้เกิดผู้ถือบัญชีเพื่อย้ายบัญชีของพวกเขาที่อื่น 8 เรื่องนี้เกิดขึ้นแม้จะมีการร้องขอซ้ำแล้วซ้ำอีกและต่อเนื่องจากที่ปรึกษาของ บริษัท และ บริษัท สำนักหักบัญชีของ บริษัท ที่จะได้รับชื่อของเจ้าของที่เป็นประโยชน์ก่อนการทำธุรกรรมในบัญชี เปิดตาตาบอดเพราะความกลัวที่จะสูญเสียรายได้ที่จะไม่ยอมรับข้อแก้ตัวสำหรับความล้มเหลวในการตอบสนองความ AML ภาระผูกพันของ บริษัท หรือภาระหน้าที่อื่น ๆ ตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลางหรือกฎ FINRA นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าการตรวจสอบกิจกรรมที่น่าสงสัยและการรายงานไม่ได้เป็นเพียงความรับผิดชอบของ บริษัท แต่ยังบุคคลที่ บริษัท ที่มีความรับผิดชอบโดยตรงในการยื่นโรคซาร์สในนามของ บริษัท ที่ ก. ล.ต. และ FINRA ได้นำจำนวนคดีที่ บริษัท อ้าง 'เจ้าหน้าที่ AML หรือเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามหัวหน้าสำหรับความล้มเหลวที่จะปฏิบัติตามขึ้นไปบนธงสีแดงที่นำเสนอใน บริษัท การกระทำเหล่านี้มีผลอย่างมีนัยสำคัญในการปรับบาร์กำกับดูแลอุตสาหกรรมและสารแขวนลอย 9 เราได้กลายเป็นมากขึ้นที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับวิธีการตามข้อผูกพัน AML โต้ตอบกับนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของภาระผูกพันอื่น ๆ ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์และกฎระเบียบ SRO และมีความมั่นใจว่า บริษัท ไม่ silo ข้อมูลหรือใช้มุมมองที่แคบเกินไปของข้อมูลที่พวกเขามีเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ บริษัท ไม่ควรดูการปฏิบัติตาม AML เป็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับภาระหน้าที่อื่น ๆ ภาระผูกพัน AML ควรมองว่าเป็นทั้งประกอบกับการเพิ่มฟังก์ชั่นและการปฏิบัติของ บริษัท บริษัท ควรพิจารณาวิธีที่ดีที่สุดที่จะยกระดับความต้องการที่สอดคล้องกันเหล่านี้สำหรับมุมมองแบบองค์รวมของความเสี่ยงของพวกเขา ตัวอย่างเช่นความเหมาะสมของ บริษัท และ "รู้ว่าลูกค้าของคุณ" ภาระผูกพันต้องใช้ บริษัท ที่จะได้รับเป็นจำนวนมากของข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของพวกเขาที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินการของลูกค้าเริ่มต้นและต่อเนื่องเนื่องจากความขยันที่จำเป็นในการประเมินความเสี่ยงของและเพียงพอที่จะตรวจสอบบัญชีสำหรับ ทุกกิจกรรมที่น่าสงสัยรวมทั้งการฉ้อโกงหลักทรัพย์และการละเมิดอื่น ๆ ของกฎหมายหลักทรัพย์และกฎระเบียบ SRO การเรียนรู้จากที่ผ่านมาในการทำนายอนาคต ที่ผ่านมาสิบปีได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการปฏิบัติตาม AML ไม่ได้เป็นเพียงแค่ "ธนาคาร" ปัญหาหรือเฉพาะความกังวลของ "ธุรกิจเงินสด." แต่ก็มีการยืนยันความเชื่อที่ถือยาวของเราที่ AML ควรอยู่ในระดับแนวหน้าของนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของ ความกังวลเกี่ยวกับการปฏิบัติตาม ความสำคัญของการปฏิบัติตาม AML สำหรับเราขยายเกินฟอกเงินและการจัดหาเงินทุนของผู้ก่อการร้าย AML ปฏิบัติจะช่วยให้เราตรวจสอบและป้องกันการฉ้อโกงหลักทรัพย์และการละเมิดอื่น ๆ ของกฎหมาย ดังนั้นขณะที่เรามองไปข้างหน้าเราจะยังคงเน้นความสำคัญของพื้นที่ในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ให้กับ บริษัท นี้เช่นเดียวกับหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ โดยการมองย้อนกลับไปในอดีตที่ผ่านมาสิบปีแล้วเรายังสามารถเริ่มต้นการระบุแนวโน้มบางอย่างที่ผมทำนายจะปรากฏตัวในอนาคต มองไปที่การบังคับใช้การกระทำที่ผมได้เน้นก็เป็นที่ชัดเจนว่า บริษัท ได้รับอยู่ภายใต้ความคาดหวังว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในรูปแบบของการเนื่องจากความขยันของลูกค้าและบัญชีของพวกเขาบาง ในขณะที่มันเป็นความจริงที่มีอยู่ในปัจจุบันกฎชัดว่าต้องขยันเนื่องจากในกรณีที่ทุก บริษัท จะต้องมีโปรแกรม AML ว่าอย่างน้อยที่สุดรวมถึงสถานประกอบการของนโยบายและขั้นตอนการออกแบบที่เหมาะสมในการตรวจสอบและก่อให้เกิดการรายงานกิจกรรมที่น่าสงสัยที่ ดูเหมือนยากที่จะมองเห็นวิธีการที่ บริษัท สามารถปฏิบัติตามโปรแกรม AML หรือความรับผิดชอบของเขตปกครองพิเศษโดยไม่ต้องมีนโยบายตามระดับความเสี่ยงและวิธีการที่ช่วยให้ บริษัท ที่จะรู้ว่าใครเป็นลูกค้าของพวกเขาเป็นสิ่งที่กิจกรรมที่พวกเขาคาดว่าอาจจะมีเหตุผลที่จะมีส่วนร่วมในและยังมีขั้นตอน เพื่อให้ข้อมูลเหล่านี้ถึงวันที่ในช่วงเวลาของความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ แน่นอนว่าคณะกรรมการ AML SIFMA อธิบายค่อนข้างถูกต้องในคำแนะนำที่ออกในปี 2008 โปรแกรม AML บริษัท ควรจะได้รับการออกแบบที่จะอนุญาตให้ บริษัท มีความสามารถที่จะทำให้การพิจารณาตามระดับความเสี่ยงเกี่ยวกับลูกค้าของแหล่งที่มาของลูกค้าของรายได้และกิจกรรมที่คาดหวังของลูกค้า 10 บริษัท ควรประเมินความเสี่ยงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำธุรกรรมหรือโดยการประเมินธุรกิจของ บริษัท เพื่อตรวจสอบโอกาสที่กิจกรรมที่น่าสงสัยหรือผิดกฎหมายที่อาจจะได้รับในปัจจุบัน 11 ประเภทของวิธีสามัญสำนึกนี้จะรู้ว่าคนที่คุณจะจัดการกับและสิ่งที่คุณสมควรการติดต่ออาจจะนำมาซึ่งควรจะแปลกใจไม่มีใครในห้องนี้ ในขณะที่ฉันในเรื่องของความขยันเนื่องจากผมอยากจะใช้โอกาสที่จะปรบมือเดวิดโคเฮนและพนักงานของเขาที่กระทรวงการคลังและ FinCEN การออกของลูกค้าเนื่องจากความขยันแจ้งให้ทราบล่วงหน้าของ rulemaking เสนอก่อนหน้านี้ในวันนี้ เราในรัฐบาลควรรับทราบและยอมรับความรับผิดชอบของเราที่จะพูดได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับความคาดหวังของเราในการปฏิบัติตาม บริษัท ' ผมเชื่อว่า ANPR ธนารักษ์สามารถให้แผนงานที่มั่นคงของสิ่งที่กฎในพื้นที่นี้จะมีลักษณะเหมือนหรืออย่างน้อยที่สุดให้จุดเริ่มต้นสำหรับการอภิปรายเกี่ยวกับกฎที่ มันเป็นความหวังของฉันที่ rulemaking สำหรับความขยันเนื่องจากลูกค้าใด ๆ ต่อไปจะชี้แจงความคาดหวังของการกำกับดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ภาระผูกพันบีเอสเอที่สำคัญและผมแนะนำให้คุณตอบสนองต่อการชักชวนสำหรับความคิดเห็น ที่ผมกล่าวถึงฉันจะใช้อย่างจริงจังรับผิดชอบอย่างน้อยพยายามที่จะพูดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความคาดหวังของเราในฐานะหน่วยงานกำกับดูแล ฉันยังเชื่อว่าเราควรจะเป็นผู้ฟังที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าเราเข้าใจมุมมองของทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบตามกฎของเรา ในขณะที่ความสำเร็จเป็นเรื่องยากที่จะวัดในบริเวณนี้เป้าหมายของฉันคือการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสร้างสรรค์ความสัมพันธ์แบบเปิดกับอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ในการจัดการกับความกังวล AML ผมขอเชิญคุณที่จะเน้นสำหรับผมและทีมงานของฉันความเห็นและความกังวลเกี่ยวกับระบอบการปกครอง AML ที่มีการกำหนดเป้​​าหมายเฉพาะเพื่อธุรกิจหลักทรัพย์นอกเหนือไปจากผู้ที่ข้ามอุตสาหกรรม ระบุปัญหาเหล​​่านี้เป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับเราในการทำงานร่วมกับกระทรวงการคลัง FinCEN และหน่วยงานกำกับดูแลอื่น ๆ ในการพัฒนาระบอบการปกครองที่มีประสิทธิภาพ AML เพื่อช่วยให้เราในเรื่องนี้ผมอยากจะแจ้งให้คุณทราบของความคิดริเริ่มใหม่ที่ออกแบบมาอย่างน้อยในส่วนที่จะเสริมสร้างความเข้าใจของเราว่าคุณสอดคล้องกับพันธกรณี AML ของคุณ เรามีความร่วมมือกับ CFTC เพื่อสร้างกลุ่มตลาดทุนในการทำงานที่จะมุ่งเน้นไปที่ช่องโหว่การฟอกเงินในตลาดทุน กำหนดลักษณะโดยเนื้อแท้ซับซ้อนและความเชี่ยวชาญของตลาดทุนของเราพัฒนาการประเมินความเสี่ยงที่ถูกต้องต้องมีความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำของผู้มีส่วนได้เสียต่างๆภาครัฐและเอกชนรวมทั้งหน่วยงานกำกับดูแลชุมชนการบังคับใช้กฎหมายและผู้แทนจากภาคเอกชน ดังนั้นเราจึงคาดว่าจะเอื้อมมือออกไปบางส่วนของคุณเกี่ยวกับความคิดริเริ่มนี้ ผมอยากจะขอขอบคุณชิป Poncy แคทรีนาและแครอลอเรนซ์ Scheinert ทั้งหมดจากกระทรวงการคลังให้การสนับสนุนแข็งแกร่งของพวกเขาในพื้นที่นี้ นอกจากนี้ฉันควรจะขอบคุณทีมงานที่มีความสามารถของทนายความที่มีความเชี่ยวชาญมากมาย AML กับผู้ที่ฉันมีสิทธิ์ในการทำงานร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. ที่อุทิศตนอย่างต่อเนื่องสำหรับพวกเขาที่จะทุกสิ่ง AML สรุป ที่จะพูดน้อยที่เราได้มาเป็นทางยาว แต่เราอาจจะไม่ได้ความก้าวหน้าอย่างมากเช่นในพื้นที่ของ AML นายหน้าตัวแทนจำหน่ายปฏิบัติตามโดยไม่ต้องใช้ความพยายามร่วมกันของชุมชนการกำกับดูแลและผู้เข้าร่วมธุรกิจหลักทรัพย์ ฉันยังต้องการที่จะยอมรับคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมสำหรับผลงานที่ทรงคุณค่าของความพยายามร่วมกันนี้ ฉันรู้ว่าประสบความสำเร็จมักจะยากที่จะวัดในพื้นที่ AML งานเจ้าหน้าที่ของ AML อาจจะดูเหมือนเป็นปิดทองหลังพระ แต่ฉันอยู่ที่นี่ขอขอบคุณ เราในรัฐบาลชื่นชมงานที่ยากที่คุณและ บริษัท ของคุณต้องเผชิญ ขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะพูดในวันนี้และในการให้คุณให้ฉันเวลาและความสนใจของคุณ ผมก็ยินดีที่จะตอบคำถามใด ๆ 1 ดูเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและความเข้มแข็งของอเมริกาโดยให้เหมาะสมเครื่องมือที่จำเป็นในการดักรับสายและขัดขวางการกระทำการก่อการร้ายของปี 2001 ("สหรัฐอเมริการักชาติทำ") ผับ แอลเลขที่ 107-56, 115 สถิติ 272 (2001) 2 ดู 31 U. S.C. §§ 5311, et seq นายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องสอดคล้องกับบางอย่างของธนาคารรายงานพระราชบัญญัติความลับและความต้องการการเก็บบันทึกรวมทั้งการจัดเก็บในปัจจุบันรายงานการทำธุรกรรม (CTR) รายงานเกี่ยวกับสกุลเงินเข้าและนอกสหรัฐอเมริกา (CMIRs) และรายงานเกี่ยวกับบัญชีต่างประเทศ (FBARs) 3 ดูดีนวิทเทอนาดส์อิงค์เฟด วินาที. ตัวแทนลิตร (CCH) ¶ 84 ที่ 107 (27 กุมภาพันธ์ 1987). ซีแอตเติแรกธนาคารแห่งชาติฉบับที่ 34-34293 1994 Lexis 2095 (July1, 1994); Padula 25 วินาที เร็ก ลิตร Rep. 1044 ก. ล.ต. ธุรการ ดำเนินการไฟล์หมายเลข 4-370 (14 กรกฎาคม 1993) (ก. ล.ต. สั่งซื้อ NASD บาร์นายหน้าค้าจากการเชื่อมโยงกับ บริษัท สมาชิกเนื่องจากความล้มเหลวของโบรกเกอร์ในการรายงานการทำธุรกรรมเงิน) 4 ดู เช่น. . โลกก​​ารเงินตลาดทุน, Inc NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ CAF030057 (7 พฤศจิกายน 2003) GunnAllen การเงิน, Inc NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ C07050004 (18 มกราคม 2005) McKinnon Company, Inc NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ E9A2004013601 (29 ธันวาคม 2005), โคล์ดหลักทรัพย์อิงค์ NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ E3B2004000801 (24 มกราคม 2006) ทุนวิจัย สหรัฐอเมริกา, Inc NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ E112005001102 (17 เมษายน 2006) Bulltick, LLC NASD จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ E062004016101 (22 กันยายน 2006) NASD v. NevWest หลักทรัพย์ คอร์ปอเรชั่น Sergey Rumyantsev และแอนโทนีเอ็มสซานโตส, การดำเนินการทางวินัยฉบับที่ E022004011201 (31 มีนาคม 2007) 5 พินนาเคิตลาดทุน LLC และไมเคิลเอ Paciorek, ฉบับที่ 34-62811 (1 กันยายน 2010) 6 ดู เช่น. . คำแนะนำจากเจ้าหน้าที่จากกรมธนารักษ์และสำนักงานคณะกรรมการ ก. ล.ต. "คำถามและคำตอบเกี่ยวกับนายหน้าค้าลูกค้ากฎโปรแกรมประจำตัวประชาชน (31 CFR 103.122) (1 ตุลาคม 2003) sec. gov/divisions/marketreg/qa-bdidprogram. htm และการแนะแนวจาก FinCEN "ลูกค้าประจำตัวโปรแกรมกฎไม่มีการดำเนินการเคารพตำแหน่งนายหน้าค้าการดำเนินงานภายใต้ข้อตกลงการเปิดเผยอย่างเต็มที่ล้างตามที่จัดสรรเพื่อการใช้งานบางอย่าง" FIN-2008-G002 ( 4 มีนาคม 2008) fincen. gov/statutes_regs/guidance/pdf/fin-2008-g002.pdf 7 สำนักงานตามมาตรฐานการตรวจสอบและการสอบแห่งชาติแจ้งเตือนความเสี่ยง Master / บัญชีย่อยเล่ม 1, ฉบับที่ 1 (29 กันยายน 2011) สามารถดูได้ที่: sec. gov/about/offices/ocie/riskalert-mastersubaccounts. pdf 8 ดู Banc อเมริกาบริการด้านการลงทุน, Inc FINRA จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับ E062004038601 (29 มกราคม 2007) 9 ดู PAGLIARINI ลิซาเบ ธ , ฉบับที่ 34-63964 (24 กุมภาพันธ์ 2011) เคนเน ธ บราวน์ FINRA จดหมายตอบรับ, และได้รับความยินยอมสละสิทธิ์หมายเลข 20070071517 (23 กรกฎาคม 2010) มาร์คเอ็ดเวิร์ด Diemer, FINRA จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์ และได้รับความยินยอมเลขที่ 2009014754302 (11 ตุลาคม 2010) เดวิดวิลเลียมเบ้ FINRA จดหมายตอบรับ, การสละสิทธิ์และความยินยอมฉบับที่ 2008011713801 (9 พฤศจิกายน 2010) 10 SIFMA ของการป้องกันการฟอกเงินและคณะกรรมการอาชญากรรมทางการเงิน, 2008 คำแนะนำสำหรับการสกัดกั้นและปราบปรามการฟอกเงินและการก่อการร้ายกิจกรรมทางการเงิน (กุมภาพันธ์ 2008) สหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่าย-พิจารณาการปฏิบัติต่อต้านการฟอกในสัญญาแลกเปลี่ยนสกุลเงินเวเนซุเอลา โดยเบร็ทหมาป่า นิวยอร์ก 13 พฤศจิกายน (Thomson Reuters Accelus) หน่วยงานกำกับดูแลหลักทรัพย์อุตสาหกรรมเป็นจุดเริ่มต้นที่จะขอให้สหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายคำถามที่ยากเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาจะบรรเทาการฟอกเงินและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงโทษที่มีส่วนร่วมในระบบการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 2 ปีที่ดำเนินการโดย รัฐบาลเวเนซุเอลาแหล่งคุ้นเคยกับปัญหาดังกล่าว 8220; มีจำนวนมากของคำถามที่ถูกถามโดยหน่วยงานกำกับดูแลและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามที่ 8221; สเวน Stumbauer กรรมการผู้จัดการของการให้คำปรึกษา Veris Incs สำนักงานไมอามี่กล่าวว่า 8220; และบางนายหน้าตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแนะนำโบรกเกอร์ขนาดเล็กไม่สามารถตอบ them.8221; 8220; ตอนนี้คนกำลังมองหาที่มันและพูดว่าทำเราจริงๆเข้าใจธุรกิจและจะมีการเปิดรับทั้งการฟอกเงินและการลงโทษ '8221; ซื้อเงินก้อนใหญ่ของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐในเวเนซุเอลาไม่ง่ายเนื่องจากข้อ จำกัด ที่เข้มงวดของสกุลเงิน ระบบที่ซับซ้อนที่ผู้นำเข้าจำนวนมากในประเทศอเมริกาใต้พึ่งพาเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขาสำหรับสกุลเงินอเมริกัน poses การฟอกเงินและความเสี่ยงการลงโทษสำหรับสหรัฐอเมริกานายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่อำนวยความสะดวกนั้นเจ้าหน้าที่ป้องกันการฟอกเงินและที่ปรึกษากล่าวว่า สำหรับ Venezuelans ไม่พึงประสงค์ที่จะซื้อเงินก้อนใหญ่ของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอย่างผิดกฎหมายที่มุมถนนหรือที่ขาดผู้ร่วมธุรกิจกับดอลลาร์สหรัฐในบัญชีมีสองวิธีการตามกฎหมายในการแลกเปลี่ยน bolivars เวเนซุเอลาดอลลาร์สหรัฐ ครั้งแรกคือการซื้อดอลลาร์ผ่านรัฐบาลหน่วยงานการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ Comision เด Administracion เด Divisas (CADIVI) ตัวเลือกที่มักจะทำไม่ได้เพราะ CADIVI ซึ่งพยายามที่จะ จำกัด เงินทุนทำให้เพียงรวมขนาดเล็กของเงินตราต่างประเทศที่มีอยู่และการติดต่อเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่ช้าที่เต็มไปด้วยเทปสีแดงแหล่งที่มากล่าวว่า วิธี SITME งาน ตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็น Sistema เด Transacciones en ทำเนียบประธานาธิบดี Extranjera (SITME) ซึ่งเป็นระบบที่เกี่ยวข้องกับสหรัฐพันธบัตรสกุลเงินดอลลาร์ที่ออกโดยทั่วไป Petroleos de เวเนซุเอลา (PDVSA) รัฐเป็นเจ้าของ บริษัท น้ำมันและขายให้กับบองเซ็นทรัลเดอเวเนซุเอลา (BCV) , ประเทศที่ธนาคารกลาง BCV แล้วจัดจำหน่ายพันธบัตรให้กับธนาคารชั้นนำในเวเนซุเอลาซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ดูแล เมื่อลูกค้าของธนาคารต้องการที่จะใช้สกุลเงินท้องถิ่นที่จะซื้อดอลลาร์สหรัฐธนาคารเงินฝากพันธบัตร PDVSA สหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายมือสอง เงินที่มีสายนั้นไปยังบัญชีเงินดอลลาร์สหรัฐที่เป็นของธนาคารเวเนซุเอลาในนามของผู้นำเข้าเวเนซุเอลา ธุรกิจในเวเนซุเอลาสามารถซื้อได้ถึง $ 350,000 ต่อเดือนผ่าน SITME แต่เนื่องจากธนาคารเวเนซุเอลากำพันธบัตร SITME เชื่อมโยงกับลูกค้าต่างๆก็ไม่ผิดปกติสำหรับธนาคารที่จะฝากเงินล้านดอลลาร์มูลค่าของพันธบัตรที่มีนายหน้าตัวแทนจำหน่ายของสหรัฐในแต่ละเดือน เพราะปริมาณโดยรวมของการทำธุรกรรม SITME รวมหลายพันล้านดอลลาร์ในปีที่พวกเขาสามารถทำกำไรได้สูงสหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายเนื่องจากค่าคอมมิชชั่นหรือทำเครื่องหมายอัพพวกเขาจะสามารถเรียกเก็บเงิน แต่มีจะมองข้ามบางครั้งการฟอกเงินและความเสี่ยงการลงโทษที่มาพร้อมกับการทำธุรกรรมเหล่านี้ - เช่นความเสี่ยงของการอำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ผิดกฎหมายภายใต้กฎหมายเวเนซุเอลามุ่งเป้าไปที่การเหนี่ยวรั้งทุนเที่ยวบินหรือดำเนินการเพื่อประโยชน์ของค้ายาเสพติดหรือขึ้นบัญชีดำบุคคลที่อิหร่านที่จะต้องลดลง , Stumbauer กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ป้องกันการฟอกเงินที่มีขนาดใหญ่ของสหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายบอกว่าการปฏิบัติตามที่สมบูรณ์แบบในขณะที่ยังไม่ชัดเจนว่า บริษัท มีภาระผูกพันที่จะต้องรายงานความพยายามที่ต้องสงสัยว่าจะหลบเลี่ยงข้อ จำกัด ของสกุลเงินเวเนซุเอลาให้เจ้าหน้าที่สหรัฐอเมริกา, บริษัท ของพวกเขาไม่ได้ออกมาจากความอุดมสมบูรณ์ของความระมัดระวัง พวกเขาเสริมว่าก่อนและหลังเดือนตุลาคมเลือกตั้งของประธานาธิบดีเวเนซุเอลา Hugo Chavez มีไฟกระชากในความต้องการดอลลาร์สหรัฐและส่งผลให้ยอดขายพันธบัตร PDVSA การพัฒนาที่ปรากฏที่จะจับสหรัฐกำกับดูแลหลักทรัพย์ออกยาม หน่วยงานกำกับดูแลจะแจ้งให้ทราบ โฆษกหญิงของอุตสาหกรรมการเงินมีอำนาจกำกับดูแล (FINRA) บอกว่าการปฏิบัติตามกรอกองค์กรกำกับดูแลตนเองที่ถูกละเอียดไม่ว่าจะเป็นนายหน้าตัวแทนจำหน่ายมีการประชุมภาระหน้าที่ป้องกันการฟอกเงินของพวกเขาเมื่อการซื้อขายพันธบัตรเวเนซุเอลา 8220; ส่วนที่เกี่ยวกับการทำธุรกรรม SITME และคล้ายกันอื่น ๆ เราจะตรวจสอบว่า บริษัท จะปฏิบัติตามกฎระเบียบที่บังคับ FINRA และรัฐบาลกลางและระเบียบ 8221; เธอพูด. ป้องกันการฟอกเงินเจ้าหน้าที่ปฏิบัติกล่าวว่า บริษัท ของพวกเขาเพิ่งได้รับ 8220; sweep8221; จดหมายจาก FINRA ในการที่จะสอบถามเกี่ยวกับปริมาณของ PDVSA พันธบัตร บริษัท ของพวกเขาได้รับการจัดการ พวกเขากล่าวว่าดูเหมือนว่า FINRA ซึ่งได้มีการหารืออย่างไม่เป็นทางการ SITME กับผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันการฟอกเงินในอดีตที่ผ่านมาได้เริ่มการปัญหาอย่างจริงจังมากขึ้นและแพร่กระจายตัวอักษรเพื่อตรวจสอบว่านายหน้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการทำจำนวนมากของธุรกิจเพื่อให้พวกเขาจะได้รู้ว่า ระบอบการปกครองที่มีการปฏิบัติในการตรวจสอบ เมื่อถามว่าวิธีการที่คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์รับรู้การฟอกเงินและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการลงโทษ SITME โฆษกควบคุมได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น กระทรวงยุติธรรมยังสนใจ กระทรวงยุติธรรมสหรัฐในอดีตที่ผ่านมาได้รับความสนใจในระบบสกุลเงินพันธบัตรตามเวเนซุเอลาอื่นที่รู้จักกันเป็น permuta, โครงการนี​​้หมดอายุที่ได้รับการดำเนินการโดยเวเนซุเอลานายหน้าตัวแทนจำหน่ายมากกว่ารัฐบาล แต่ในหลาย ๆ วิธีที่สะท้อน SITME ในปี 2009 อัยการสหรัฐนำค่าใช้จ่ายการฟอกเงินกับพระราม Vyasulu เจ้าของไมอามี่ตามโรสมอนต์ Finance Corporation ซึ่งเชี่ยวชาญในการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม permuta ในท้ายที่สุด Vyasulu สารภาพยอมรับว่าเขา 8220; laundered8221; เงินยาเสพติดของรัฐบาลกลางสำหรับตัวแทนสายลับ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนของกระทรวงยุติธรรม Vyasulus permuta กิจกรรมที่เชื่อมโยงก็ยึดกว่า $ 150,000,000 จัดขึ้นใน 60 ธนาคารของบัญชีอเมริกา อาการชักที่เกิด permuta ชั่วคราวบดให้หยุด บางคนเชื่อว่ากรณีโรสมอนต์ซึ่งแหล่งที่มาบอกว่าได้รับแจ้งตัวแทนจำหน่ายบางโบรกเกอร์ที่จะต้องรายงานการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการที่น่าสงสัยสหรัฐอเมริกากรมธนารักษ์มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจของรัฐบาลเวเนซุเอลาห้าม permuta และดำเนิน SITME ในเดือนมิถุนายน 2010 ในฐานะที่เป็น Stumbauer วางเป้าหมายที่รัฐบาลเวเนซุเอลาคือการเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายนายหน้าเวเนซุเอลาเป็นคนกลางในการทำธุรกรรมที่จะดีกว่าการบังคับใช้ข้อ จำกัด ที่เข้มงวดจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา เขาเสริมว่ารัฐบาลเวเนซุเอลารู้ว่าเพราะ CADIVI ไม่ให้สภาพคล่องเพียงพอสำหรับชุมชนธุรกิจระบบเช่น SITME เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อป้องกันไม่ให้ผลักดันการแลกเปลี่ยนสกุลเงินในตลาดสีดำ การมีส่วนร่วม SITME เพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมใน SITME ทั้งธนาคารเวเนซุเอลาและลูกค้าของพวกเขาจะต้องได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลเวเนซุเอลา ในขณะที่ระบบ CADIVI ที่ได้รับการมองว่าเป็นประเพณีที่เป็นตัวเลือกที่มีเหตุผลเฉพาะสำหรับคนเดียวที่เชื่อมต่อ SITME สามารถเข้าถึงทุกคนที่มีเงินมากพอที่ Stumbauer กล่าวว่า 8220; ด้วย SITME โจปิดถนนสามารถเข้ามาและผ่านขั้นตอนการอนุมัติ, 8221; เขาพูดว่า. เขาเสริมอย่างไรว่าเป็นเพราะข้อ จำกัด เกี่ยวกับจำนวนของพันธบัตร PDVSA ที่ออกสำหรับโปรแกรม 8220 เพียงเพราะคุณลงทะเบียนผ่าน SITME และคุณได้รับลูกค้าของธนาคารเวเนซุเอลาของคุณเป็นเวลา 90 วันไม่ได้หมายความว่าคุณจะไป ได้รับเหรียญเพราะมิฉะนั้นก็จะเป็นได้อย่างอิสระแลกเปลี่ยนลอยตัว rate.8221; Stumbauer กล่าวว่าธนาคารจะได้รับการจัดสรรจำนวนหนึ่งของพันธบัตรที่มักไปที่ 8220; customers8221 ที่ต้องการ; เช่นลูกค้าในระยะยาวหรือผู้ที่ยินดีที่จะนำธุรกิจอื่น ๆ ที่ธนาคาร 8220; สำหรับลูกค้าที่เอาใจใส่โอกาสที่ดีงามเมื่อคุณต้องการดอลลาร์สหรัฐภายในวงเงินที่กำหนดโดย SIFME, youre จะได้รับพวกเขา, 8221; เขาพูดว่า. Stumbauer กล่าวว่านายหน้าตัวแทนจำหน่ายของสหรัฐมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรม SITME อาจได้รับล้านดอลลาร์มูลค่าของพันธบัตรจากธนาคารเวเนซุเอลา แต่นายหน้าตัวแทนจำหน่ายไม่ได้รู้ว่าใครเป็นลูกค้าธนาคารที่มีพื้นฐาน 8220; มันเป็นหนึ่งในลูกค้า? มันเป็นสิบลูกค้า 8221; เขาพูดว่า. เขาเสริมว่าเพราะ SITME เกี่ยวข้องกับการใช้บัญชีหลักทรัพย์สำหรับการทำธุรกรรมที่ขาดวัตถุประสงค์การลงทุนเป็นธงสีแดงในการฟอกเงินหรือกิจกรรมอาชญากรรมอื่น ๆ ที่พวกเขามีความสนใจเป็นพิเศษกับหน่วยงานกำกับดูแล จากมุมมองของการป้องกันการฟอกเงินสหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายจะต้องใช้วิธีการตามระดับความเสี่ยงเมื่อพิจารณาปริมาณของความขยันเนื่องจากที่พวกเขาต้องการที่จะดำเนินการกับลูกค้า, Stumbauer กล่าวว่า เนื่องจากสถาบันการเงินต่างประเทศจะถือว่าลูกค้ามีความเสี่ยงสูงเพิ่มขึ้นตามความต้องการเนื่องจากความขยันที่กำหนดไว้ในกฎหมายต่อต้านการก่อการร้ายในสหรัฐอเมริกาใช้ โบรกเกอร์ตัวแทนจำหน่ายจะต้องใช้ขั้นตอนเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่ารู้ว่าใครจะทำธุรกิจกับเขากล่าวว่า 8220; เมื่อถามควบคุมสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับบอง A, และคุณบอกว่าดีที่ได้รับใบอนุญาตและรับรองสำเนาถูกต้องของผู้มีอำนาจที่จะเข้าร่วมในการทำธุรกรรม SITME และไม่มีการข่าวเชิงลบเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นไปเพื่อตอบสนองการควบคุม? อาจจะไม่ได้ 8221; Stumbauer กล่าวว่า 8220; เมื่อมาถึงจุดหนึ่งที่คุณต้องแสดงให้หน่วยงานกำกับดูแลที่คุณไม่ diligence.8221 เนื่องจากเพียงพอ เขากล่าวว่านี้จะไม่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างมีประสิทธิภาพถูก 8220; จาก afar8221; ผ่านการรับรองและแบบสอบถาม แต่ต้องตรวจสอบอย่างใกล้ชิดหรือ 8220; มองภายใต้ประทุนและเตะ tires.8221 นั้น ก่อนที่สหรัฐนายหน้าตัวแทนจำหน่ายเริ่มต้นทำธุรกิจ SITME ที่พวกเขาต้องการที่จะบินไปเวเนซูเอลาและดำเนินความคิดเห็นบนเว็บไซต์ของธนาคารเงินป้องกันควบคุมการฟอกและให้แน่ใจว่าพวกเขาจะคัดกรองกับมาตรการคว่ำบาตรของสหรัฐบัญชีดำการเก็บรักษาโดย Treasurys สำนักงานควบคุมทรัพย์สินต่างประเทศ (OFAC) กล่าวว่า Stumbauer ที่ได้ดำเนินการจำนวนของการเดินทางค้นหาความจริงเหล่านี้ในนามของลูกค้า Stumbauer กล่าวว่านายหน้าตัวแทนจำหน่ายจะต้องได้รับความเข้าใจของธนาคารเวเนซุเอลาฐานลูกค้า 8220; ใครคือลูกค้าที่เกิดขึ้นจริงในเวเนซุเอลาที่มีการทำธุรกรรมทั้งหมดที่พันธบัตร SITME? คุณต้องการที่จะเชื่อมโยงกับพวกเขาและพวกเขาอยู่ในรายชื่อ OFAC 8221; เขากล่าวและเห็นว่าการลงโทษความเสี่ยงสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเวเนซุเอลามีความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่ใกล้ชิดกับอิหร่าน OFAC บริหารจัดการโปรแกรมการคว่ำบาตรของสหรัฐและค่าปรับที่สถาบันการเงินและธุรกิจอื่น ๆ ที่วิ่งปะทะกันของกฎของ ในปีที่ผ่านมา บริษัท ได้ร่วมมือกับกระทรวงยุติธรรมและหน่วยงานนิวยอร์กเพื่อลงโทษสถาบันการเงินที่มีการประมวลผลการทำธุรกรรมสำหรับชาวอิหร่านและบุคคลอื่น ๆ ที่จะตามทำนองคลองธรรมของการปรับแต่งมากกว่า 2 $ พันล้าน Stumbauer เสริมว่านายหน้าตัวแทนจำหน่ายนอกจากนี้ยังควรตรวจสอบว่าใด ๆ ของสมาชิกในคณะกรรมการธนาคารมีเจ้าหน้าที่เวเนซุเอลาหรือไม่ว่ารัฐบาลเป็นผู้ถือหุ้นเรื่อย ๆ ถ้าเป็นเช่นนั้นเขากล่าวว่ามีโดยทั่วไปจะต้องมีการวิเคราะห์จากการสัมผัสกับบุคคลทางการเมืองสัมผัส (การ PEPs) เจ้าหน้าที่และผู้ร่วมงานของพวกเขาถือว่ามีความเสี่ยงสูงของการทุจริตและการฟอกเงินที่เกี่ยวข้อง 8220; เราจะมีการทำธุรกรรมกับ SITME PEPs? เท่าไหร่และนี่คือที่เหมาะสม 8221; เขาพูดว่า. (บทความนี้ได้รับการผลิตโดยการปฏิบัติตามบริการที่สมบูรณ์แบบของ Thomson Reuters Accelus (accelus. thomsonreuters /). การปฏิบัติตามที่สมบูรณ์แบบ (accelus. thomsonreuters / การแก้ปัญหา / กฎระเบียบปัญญา / การปฏิบัติตามที่สมบูรณ์ /) ให้เป็นแหล่งเดียวสำหรับข่าวการกำกับดูแลการวิเคราะห์กฎระเบียบ . และการพัฒนาที่มีความคุ้มครองทั่วโลกกว่า 230 หน่วยงานกำกับดูแลและการแลกเปลี่ยนติดตามข่าวสารการปฏิบัติตาม Accelus บนทวิตเตอร์ได้ที่: ทวิตเตอร์ / GRC_Accelus) AML แนวโน้มการบังคับใช้ ตั้งแต่ Patriot Act ถูกตราขึ้นในช่วงปลายปี 2001 หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐได้กำหนดมากกว่า $ 5bn ในการลงโทษทางการเงินกับสถาบันการเงินที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดข้อกล่าวหาของธนาคารพระราชบัญญัติความลับ (BSA) และการป้องกันการฟอกเงิน (AML) กฎระเบียบ และ, และ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ. ธนาคารเอกชน




No comments:

Post a Comment