Saturday 28 May 2016

ซื้อขาย bollinger วง เช่นคุณไม่เคย เห็น!






+

ซื้อขาย Bollinger วงเช่นคุณไม่เคยเห็น! ซื้อขาย Bollinger วงเช่นคุณไม่เคยเห็น! เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2010 ผมเริ่มการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้สกุลเงินคู่ GBPUSD ฉันเริ่มต้นด้วย£ 1800 และในตอนท้ายของเดือน 1 ได้ทำ£ 6,000 ผมเอา£ 1800 ออกมาอย่างต่อเนื่องและการค้าของฉัน ในตอนท้ายของธันวาคม 2010 ผมได้ทำมากกว่า£ 70,000 และมีการทำงานของดีกว่าการซื้อขาย 1,000 ชนะ ในตอนท้ายของมีนาคม 2011 กำไรของฉันถูกกว่า£ 156,000 ดังนั้นวิธีการที่ผมทำมันได้หรือไม่ โปรดทราบว่าฉันเพียง GBPUSD ค้าที่เรียกว่า "เคเบิ้ล" เทคนิคเหล่านี้อาจทำงานร่วมกับคู่สกุลเงินอื่น ๆ แต่ผมยังไม่ได้ทดสอบพวกเขาจึงไม่สามารถแสดงความคิดเห็น เพียงคนเดียวที่บ่งชี้ - แถบ Bollinger ผมรู้มากเกี่ยวกับหุ้นและการค้าตัวเลือกและไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน จากการซื้อขายหุ้นของฉันฉันรู้เกี่ยวกับจอห์นแถบ Bollinger Bollinger และตัดสินใจที่จะใช้สิ่งนี้เป็นตัวบ่งชี้ของฉันเท่านั้น แต่ตั้งแต่นั้นมาฉันได้พบว่าที่จริงผมรู้น้อยมากเกี่ยวกับแถบ Bollinger และไม่ทราบวิธีการใช้พวกเขา "อย่างถูกต้อง" จอห์น Bollinger ตั้งใจ ขอบคุณพระเจ้าที่ผมทำไม่ได้! ผมใช้สัญชาตญาณของฉันไปทำงานของตัวเองออกมาจากวง Bollinger ระบบการซื้อขายและจะยังคงทำงานสำหรับฉันในวันนี้ ตั้งแต่นั้นมาผมได้เพิ่มตัวชี้วัดในการซื้อขายของตัวเองในรูปแบบของเส้นของเจฟฟ์และกฎของเจฟฟ์ของสาม - ทั้งที่มีในบล็อกของมอก สองคนนี้อนุญาตให้ฉันเพื่อลดจำนวนและความถี่ของการซื้อขาย แต่ระบบการซื้อขาย Bollinger วงดนตรีของฉันทำงานเป็นอย่างดีเลยทีเดียว อะไรคือแถบ Bollinger? สำหรับคำอธิบายของสิ่งที่แถบ Bollinger ที่คุณสามารถเปิดให้จอห์น Bollinger ผ่านทางเว็บไซต์ของเขา bollingerbands / หรือการชอบของวิกิพีเดีย en. wikipedia / วิกิพีเดีย / John_Bollinger สำหรับส่วนของฉันฉันได้อ่านเหล่านี้ แต่ก็ไม่ได้พิจารณาความรู้ที่จำเป็นสำหรับการทำที่ เงิน. ทั้งหมดที่คุณจริงต้องทราบว่าเป็นวิธีที่จะทำให้เงินจากพวกเขาและนี่คือสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ที่นี่ นี่คือกราฟแท่งเ​​ทียนแสดงแถบ Bollinger ในสถานที่ Bollinger Bands ในสถานที่บนแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยน วง Bollinger คือ "wiggerly" สายการติดตามด้านบนด้านล่างและผ่านกลางเชิงเทียนที่ สายกลางเป็นจริงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่ายในกรณีนี้และในทุกกรณีสำหรับการซื้อขายของฉันค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 20 ระยะเวลาที่เรียบง่าย เส้นด้านนอกเป็นตัวชี้วัดทางสถิติห่างจากสายกลางที่เรียกว่าค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (ค่าเริ่มต้น = 2 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน) มองไปที่แถบ Bollinger คุณจะพบว่าพวกเขาย้ายใกล้ชิดและต่อออกจากกัน นอกจากนี้คุณยังจะเห็นว่าเทียนดูเหมือนจะทั้ง "เด้ง" ปิดบน, ล่างและเส้นกลางไปถึงพวกเขาหรือบางครั้งพวกเขาพร้อมติดตาม นอกจากนี้คุณยังจะเห็นว่ามีโอกาสที่สายการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและระยะเวลาดังกล่าวที่จบลงด้วยการย้ายอย่างมีนัยสำคัญขึ้นหรือลงของราคา ผลกระทบนี้จะเรียกว่าบีบ ฉันจะใช้ผลกระทบเหล่านี้พยายามที่จะคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงทิศทางราคาและดังนั้นจึงจะทำให้เงิน ดังนั้นขอให้เงิน GBPUSD 1 นาทีแผนภูมิ นี่คือหนึ่งนาทีแผนภูมิแผนภูมิ GBPUSD แสดงแถบ Bollinger ขอให้สังเกตว่าเทียนเป็นตัวแทนของการเคลื่อนไหวของราคาที่มี "เดิน" ลงต่ำ Bollinger วง (ส่วนใหญ่เป็นเชิงเทียนสีแดง) และได้แล้ว "ก้าวออกไป" จากมันด้วยช่วง 5 (ส่วนใหญ่เป็นสีเขียว) แสดงให้เห็นเชิงเทียน ผมเอาว่าเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่จะซื้อ ผมไม่ซื้อในความเป็นจริง แต่หลังจากที่ได้รับการยืนยันจากสัญญาณ ยิ่งเหล่านี้ก้าวออกเทียนที่ปรากฏแข็งแกร่งสัญญาณรายการเป็น แต่เทียนเหล่านี้ยังกินเป็นกำไรที่มีศักยภาพของการค้า กฎของหัวแม่มือของฉันคือการมองหาอย่างน้อย 3 เชิงเทียนดังกล่าวเว้นแต่เป็นครั้งแรกและครั้งที่สองมีความแข็งแรงมาก ฉันได้รับการยืนยันโดยดูที่แถบ Bollinger ตามที่ปรากฏบนแผนภูมิ 5 นาทีและ 15 นาทีแผนภูมิ GBPUSD 5 นาทีแผนภูมิ นี่คือกราฟ 5 นาทีและภาพหน้าจอถูกนำตัวในเวลาเดียวกันเป็นภาพประกอบ 1 นาทีข้างต้น ขอให้สังเกตว่ารูปแบบจะคล้ายกับที่ของแผนภูมิ 1 นาทีในการที่จะจบลงด้วยหนึ่งหรือมากกว่าเชิงเทียนที่ได้ก้าวออกไปจากที่ต่ำกว่า Bollinger วง นี้มักจะยืนยันพอสำหรับผมที่จะไปข้างหน้าด้วยการซื้อทั้งคู่ GBPUSD 15 นาทีแผนภูมิ แต่ผมก็จะดูกราฟ 15 นาทีซึ่งจะให้ยืนยันที่แข็งแกร่งให้กับการตัดสินใจของฉันใน นี่คือกราฟ 15 นาที ขอให้สังเกตว่าในขณะที่มีไม่ได้เป็นเชิงเทียนที่ชัดเจน "ก้าว" ออกไปจากวง Bollinger ได้มีการเพิ่มขึ้นในราคาที่ นี่คือการแสดงโดยด้านล่างของเทียนสุดท้ายเป็นด้านบนด้านล่างของ "ไส้" ของแท่งเ​​ทียนก่อนหน้านี้ ขายสัญญาณเข้าเป็นเพียงผกผันของสัญญาณซื้อรายการ ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาเชิงเทียนที่จะก้าวออกไปจากแถบ Bollinger บนหรือกลางหลังจากที่มีการเคลื่อนไหวในทิศทางขาขึ้น นอกจากนี้เรายังจะขอยืนยันโดยดูที่ 5 และควรชาร์ตเชิงเทียน 15 นาทีเพื่อแสดงให้เห็นตรงข้ามและผลกระทบเท่ากับผู้ที่ดังกล่าวข้างต้น เดินทางออกหรือออกจากการค้า เลือกออกจากจุดนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับการมองเห็นการตีกลับราคาปิดหนึ่งในแถบ Bollinger บนชาร์ต 1 นาที หากการค้าเริ่มต้นหลังจากที่ราคากระดอนออกด้านล่างออกจากวง Bollinger จะเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งหรือตรงกลางวง Bollinger บน ถ้ามันเริ่มต้นที่ด้านบนเป็นค้าขายแล้วรายการจะเป็นได้ทั้งที่อยู่ตรงกลางหรือต่ำกว่า Bollinger วง หากการค้าเริ่มต้นที่วง Bollinger กลางก็อาจจะซื้อหรือขายสินค้าและออกจะเป็นที่ด้านบนหรือด้านล่าง Bollinger วงตามลำดับ ในกรณีที่การค้าเริ่มต้นที่หนึ่งในแถบ Bollinger ด้านนอกเป็นส่วนใหญ่เรื่องของดุลยพินิจในการตัดสินใจว่าจะออกจากที่ตรงกลางหรือตรงข้าม Bollinger วง บางครั้งราคาอาจดำเนินการผ่านเป้าหมาย Bollinger วงและยังคงเดินไปตามเป้าหมาย ในกรณีนี้บางส่วนของที่มีศักยภาพของการค้าจะหายไป แต่มันจะดีกว่าที่จะออกได้อย่างปลอดภัยค่อนข้างเศร้า ออกจากจุดนี้ยังสามารถได้รับการยืนยันโดยดูที่ 5 นาทีและ 15 นาทีชาร์ต ยืนยันดังกล่าวมากสามารถเพิ่มผลกำไรที่ได้จากการค้า มันสามารถและจะบางครั้งไม่เป็นไปตามแผน แน่นอนเช่นเดียวกับตัวชี้วัดทั้งหมดแถบ Bollinger "สามารถเกเร" และสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติ ด้วยเหตุนี้การซื้อขาย Bollinger วงต้องการที่จะนั่งภายในกลยุทธ์การซื้อขาย กลยุทธ์ที่ควรจะรวมถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดการค้าและความเสี่ยงโดยรวมของจุดที่เรียกการป้องกันและเทคนิคและอาจจะใช้ตัวชี้วัดเพิ่มเติม มันควรจะรวมถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับการซื้อขายในระหว่างการประกาศข่าวสำคัญมากเกินไป ทุกเรื่องเหล่านี้จะครอบคลุมในหลักสูตรที่เกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่สามารถใช้ได้กับการให้คำปรึกษาตลอดชีวิตภายในแท็บร้านของเว็บไซต์นี้ที่ coursesonforex. co. uk/shop/ นอกจากนี้; ส่วนใหญ่ของการโพสต์ในบล็อกนี้มีความเกี่ยวข้องโดยตรง นอกจากนี้คุณยังสามารถมองเห็นแถบ Bollinger ถูกนำมาใช้ชีวิตอยู่ในบล็อกของการซื้อขายสดของฉันภายใต้แท็บบนเว็บไซต์ที่ชื่อหรือ the1stmillion บีบ ภาพแรกในโพสต์นี้แสดงให้เห็นชัดเจนบีบ เหล่านี้เป็นช่วงเวลาที่วง Bollinger ทำงานกันอย่างใกล้ชิดเป็นระยะเวลาก่อนที่ราคาจะ "บีบ" ออกอย่างรวดเร็วในหนึ่งหรือทิศทางอื่น ๆ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครได้วางแผน แต่วิธีของการกำหนดราคาวิธีที่จะย้ายในตอนท้ายของการบีบที่ เรารู้ว่ามันจะย้ายอย่างมีนัยสำคัญ บทความในอนาคตจะทุ่มเทให้กับการใช้ประโยชน์จาก Bollinger วงบีบ




No comments:

Post a Comment