Wednesday 25 May 2016

ซื้อขาย บัญชี นายหน้า และ บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุน






+

การซื้อขาย FX ทำไม Lucror FX 24 ชั่วโมง ดูแลลูกค้า การดำเนินการ ตลาด ได้อย่างรวดเร็ว เอสทีพี (ตรง ผ่านการประมวลผล ) กระจาย การแข่งขันสูง สิ่งที่เราทำ Lucror ตลาดทุน LP เป็น บริษัท นายหน้า เอกชนที่ มีสำนักงานใหญ่ใน โอ๊คแลนด์นิวซีแลนด์ Lucror FX มีการลงทะเบียน กับทั้ง ผู้ให้ บริการทางการเงินที่ สมัครสมาชิก ( FSPR ) และการร้องเรียน บริการทางการเงิน จำกัด ( FSCL ) Lucror FX มี ระดับที่เหนือกว่า ของการบริการเพื่อ การค้าปลีก และลูกค้า สถาบัน ที่จะรักษา ความสัมพันธ์ระยะยาว ที่จะช่วยให้ เราสามารถตอบสนอง อย่างมีประสิทธิภาพและ เชิงรุก เพื่อ ความต้องการที่เปลี่ยนแปลง ของพวกเขา เป้าหมาย LUCROR FX คือการให้ ลูกค้าของเรามี การดำเนินการ ที่ดีที่สุดของ การค้า และการบริการใน อุตสาหกรรม อัตราแลกเปลี่ยน เพื่อที่จะ บรรลุเป้าหมาย ของเรา LUCROR FX พนักงาน สามกลยุทธ์ ที่ เป็นหัวใจ สู่ความสำเร็จ ของเรา บริการลูกค้า และ การดำเนินการ ป้องกัน




No comments:

Post a Comment